Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phần mềm quản lí Máy chấm công vân tay 2016 cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, các cách thức bình chọn sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành với số lượng nhiều những nhân viên và các chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi khác nhau, nhiều đô thị khác biệt, thậm chí là giữa những quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay giá rẻ phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng lớn những dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai sót. Do đó việc sử dụng ứng dụng chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay giá rẻ  là biện pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không chỉ theo dõi sự nhập cuộc của nhân viên nhưng còn là kĩ năng chiết xuất các báo cáo tùy chỉnh máy chấm công làm cho quá trình này thuận tiện hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự đồng thời hạn chế những lỗi bởi phải sử dụng tay để chấm công.

Để giám sát phần lớn việc tính toán lương cho tất cả các nhân viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện tiện lợi thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Dù rằng những dữ liệu cần được tích lũy từ các nguồn không giống nhau, toàn bộ mọi thứ có thể được tổ chức vào một công bố duy nhất. Với các ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể tiện lợi theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy làm giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự chấp thuận của nhân viên.

Với toàn bộ những đòi hỏi trên, biện pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số yêu cầu sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để những nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở sở hữu dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị với kiến tạo đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.

Có thể đồng bộ mang hệ thống kiểm soát ra vào trong những phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số đòi hỏi khác.

Công ty chúng tôi xin được giới thiệu tới quý người mua một ứng dụng chấm công tính lương hoàn hảo dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Những tác dụng của hệ thống:

1.Quản lý những tham số hệ thống:

Mỗi các công ty sở hữu cách thức sản xuất và quản lý khác biệt riêng, vì vậy hình thức chấm công cũng khác biệt. Để phục vụ được phần nhiều nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người mua tự định nghĩa các tham số chấm công sao cho thích hợp sở hữu tình hình phát triển của công ty mình. những tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý các thông tin nhân sự cơ bản:

Những thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các công ty, nơi an cư, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm những ca đổi mới theo chu kỳ và những ca đổi mới tự nhiên tuỳ vào đòi hỏi sản xuẩt tại các thời điểm khác nhau.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Chức năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian áp dụng việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian khiến cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý chú ý và sửa đổi dữ liệu cho phù hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả cuối cùng là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý các trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. các tiện ích của hệ thống:

Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP cung cấp nhập từ tệp Excell.
Những thông tin đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  hỗ trợ nhập từ 2 loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo điều khoản riêng của hệ thống.

Thông tin dữ liệu quẹt thẻ cung cấp nhập theo các  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống ứng dụng quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản mang cấu trúc – bởi người tiêu dùng định nghĩa).

Khi dùng tác dụng này, các dữ liệu thích hợp với những quy định của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  những nguồn dữ liệu sẵn mang. Đây chính là một công dụng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung ứng đầy đủ tài liệu hướng dẫn dùng chi tiết, giúp đỡ người sử dụng có thể tiện lợi thao tác tất cả những tác dụng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.

7.những Báo cáo:

- công bố danh sách các ca
- công bố ra / vào chi tiết
- thông báo ngày
- thông báo vắng mặt
- Báo cáo đi muộn về sớm
- thông báo đăng ký nghỉ:
- Báo cáo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- công bố sơ yếu lý lịch tóm tắt
- Báo cáo danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- thông báo danh sách nhân viên đang sử dụng việc.


Bên cạnh đó, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức những quy trình phụ trợ nhưng còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét